• vi
    • vi

DEOCA Infrastructure

Tin tức & Sự kiện

Thư viện ảnh

Thư viện Video

Lãnh đạo TP. Đà Nẵng chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 11/10/2024, Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng và Đảng bộ quận Liên Chiểu đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Đại – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng đã ghi nhận những đóng góp tích cực trong công tác hoạt động xã hội của HHV cho TP. Đà Nẵng nói chung và quận Liên Chiểu nói riêng. Đồng thời đánh giá cao việc công ty quan tâm đời sống, đảm bảo thu nhập ổn định, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp cho người lao động.

“HHV rất tích cực tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, công nhân viên. Cơ sở vật chất khang trang, môi trường làm việc chuyên nghiệp… điều này cho thấy có sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo công ty đến người lao động không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày” – ông Lê Văn Đại nhận định.

Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng chúc mừng HHV nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều cùng ngày, đoàn công tác Quận ủy UBND và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Liên Chiểu do ông Nguyễn Thanh Chương – Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy dẫn đầu cũng đã đến thăm và chúc mừng cán bộ công nhân viên công ty HHV.

Ông Nguyễn Thanh Chương chia sẻ: “Công ty CP Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của quận Liên Chiểu, không chỉ ở việc đầu tư vào hạ tầng mà còn qua các hoạt động xã hội, hỗ trợ đời sống cho người lao động và cộng đồng địa phương.”

Đảng bộ Quận Liên Chiểu chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

Thay mặt công ty HHV, ông Võ Ngọc Trung – Phó Tổng Giám đốc cảm ơn sự quan tâm, động viên của Liên đoàn Lao động TP. Đà Nẵng, Quận ủy UBND, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Liên Chiểu dành cho tập thể người lao động HHV.

 Ông Võ Ngọc Trung cho biết, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, HHV luôn tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và các đơn vị chức năng trong việc đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, tổ chức phát nước miễn phí cho người dân về quê ngày Lễ Tết, thăm hỏi và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong khu vực…

Tin bài: Bích Liên